Dầu thủy lực 68 chống mài mòn ưu việt

0961 546 747
40 Mê Linh, Phường 19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Dầu thủy lực 68 chống mài mòn ưu việt
14:15:46 03/05/2021

Dầu thủy lực 68 là dầu được chế từ 80-90% dầu gốc ở thể lỏng, có độ nhớt ổn định và chống mài mòn ưu việt. Được ưa dùng để bôi trơn cho hệ thống thủy lực trong công nghiệp, máy ép thủy lực và máy công nghiệp.

Dầu thủy lực ISO VG 68 chống mài mòn là gì?

Dầu thủy lực 68 có độ nhớt động học là 68 (chỉ số đo lường dầu thủy lực 68 là ISO VG 68 ở nhiệt độ 40*C) được thêm vào các phụ gia cải thiện độ nhớt để chống rỉ sét, chống mài mòn, chống tạo bọt, chống oxi hóa, vận hành êm ái giúp máy móc công nghiệp hiện đại hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt về nhiệt độ và áp suất cao.

 

Dầu thủy lực ISO VG 68 chống mài mòn là gì?

 

Ưu điểm bôi trơn vượt trội của dầu thủy lực 68

Tính năng ưu việt nhất của dầu thủy lực 68 chính là bôi trơn. Dầu thủy lực ISO VG 68 có đặc điểm chống mài mòn, kiểm soát ăn mòn và đột nhớt có lớp màng bảo vệ do đó rất thích hợp cho các thiết bị hoạt động với tốc độ cao, đòi hỏi tính ổn định, áp suất cũng như nhiệt độ cao.

Độ nhớt cao vì được làm từ dầu gốc chất lượng cao giảm rủi ro bên trong các hệ thống thủy lực khi vận hành. Thêm vào đó, có khả năng chống ma sát, kháng bức xạ và khả năng chống cháy nổ rất tốt. Chất lượng nhớt cao giúp dầu thủy lực 68 tương thích với nhiều loại vật liệu khác nhau. Tiết kiệm được đáng kể chi phí mua dầu nhớt khác.

 

Ưu điểm bôi trơn vượt trội của dầu thủy lực 68

 

Khả năng truyền tải năng lượng: khả năng tách nước tốt, chịu được lực nén lớn, giải phóng khí nhanh, chống tạo bọt, giữ nhiệt và dẫn nhiệt tốt kèm với khả năng khử nhũ tương giúp hệ thống vận hành êm ái và an toàn.

Sự khác biệt giữa dầu thủy lực chất lượng cao và chất lượng thấp

Khả năng bôi trơn kém của dầu thủy lực chất lượng kém: độ nhớt quá kém nên không có khả năng bám dính tốt trên bề mặt máy móc hoạt động. Từ đó độ ma sát giữa các động cơ liên tục xảy ra, các chi tiết máy bắt đầu bị ăn mòn, làm giảm lực đầy của động cơ.

 

Sự khác biệt giữa dầu thủy lực chất lượng cao và chất lượng thấp

 

Ngoài ra, khả năng lấp kín các khe hở của dầu kém chất lượng không có làm tăng độ mài mòn, không bôi trơn động cơ khiến động cơ hoạt động không trơn tru, dễ bị trục trặc giữa chừng.

Nhanh đóng cặn: chất lượng lọc dầu quá kèm khiến lâu ngày dầu khô đi và đóng căn trên máy. Đôi khi vết cặn này còn bị cuốn vào chi tiết máy làm cho máy hoạt động không ổn định. Kèm theo đó là phải thay nhớt thường xuyên rất tốn chi phí.

Hao nhiêu liệu: lực ma sát rất quan trọng trong việc máy móc vận hành. 15% động cơ sinh và tiêu phí vào lực ma sát. Mài mòn do ma sát còn làm tăng tiêu hao nhiên liệu. Lực ma sát càng cao thì nhiên liệu tiêu hao càng lớn và ngược lại. Chính vị vậy mà dầu thủy lực 68 có thêm phụ gia làm tăng độ nhớt, khả năng lấp kín khe hở để giảm ma sát.

Gây ô nhiễm môi trường: Thường thất nhất chính là khói phát ra từ động cơ như xe máy hay chạy ngoài đường nhả khói đen hay khói trắng. Nguyên nhân thì có nhiều lý do nhưng chính nhất vẫn là nhiên liệu chứa nhiều tạp chất, lẫn và theo xăng xuống dưới. Vết bẩn này chính là vết cặn dầu nhớt lâu ngày đóng lại bị tràn.

Dầu thủy lực 68 hiện nay có giá bao nhiêu?

Dầu thủy lực giá cao luôn đi kèm với chất lượng. Tuy nhiên, giá dầu thủy lực 68 có gia trung bình từ 30.000 đồng/lít cho tới hơn 60.000 đồng/lít. Ngoài ra, giá còn phụ thuộc vào thương hiệu sản phẩm.

Những thùng dầu thủy lực 68 giá rẻ thường là các sản phẩm tái chế, thu gom có chất lượng rất thấp. Dầu nhớt kiểu này không có tình chống mài mòn cao, không chống nước, không chống oxi hóa… chỉ thích hợp sử dụng cho các loại máy cũ và thao tác đơn giản không đòi hỏi chịu nhiệt hay áp suất cao.

Từ tổng thể kể trên mà nói để chúng ta biết được giá tiền luôn đi kèm với chất lượng và trong từng loại dầu thủy lực 68 cũng có sự khác nhau về đặc tính của từng loại. Mỗi thiết bị đòi hỏi sử dụng một loại dầu thủy lực phù hợp mang lại tính hiệu quả cao.

 

Các loại dầu thủy lực 68 phổ biến hiện nay

 

Các loại dầu thủy lực 68 phổ biến hiện nay

Dầu thủy lực chống mài mòn đang bán hiện nay trên website của Favorit.vn được chứa trong thùng có dung tích 18 lít (thùng nhỏ) hoặc 208 lít (thùng lớn). Giá thùng dầu thủy lực nhỏ hơn 1 triệu 3 và thùng loại to là gần 14 triệu.

Dầu nhớt chất lượng cao Favorit là thương hiệu thuộc công ty HERMIT ASIA có trụ sở tại 40 Mê Linh, Phường 19, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM.

Ngoài thương hiệu Favorit chất lượng cao đến từ châu Âu (đạt tiêu chuẩn chất lượng Thuỵ Sĩ) còn có dầu thủy lực Castrol, Total, Caltex, Shell…

Lưu ý khi bảo quản dầu thủy lực 68

Dầu thủy lực cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

Nếu để ngoài trời thì nên để thùng nằm ngang để dầu ngập nắp tránh bị hư hỏng. Tuyệt đối không để dầu ở gần nơi dễ phát sinh cháy nổ.

Khi sử dụng dầu thủy lực nên đeo bao tay hạn chế tiếp xúc lâu dài với da. Không để dầu bắn vào mắt và dùng nước sạch rửa ngay nếu không may xảy ra tình huống này.

 


Thông tin liên hệ:

Hermit Asia – đơn vị phân phối dầu nhớt nhập khẩu từ Châu Âu chính hãng

VPĐD: 40 Mê Linh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Tel: (028) 3840 7668 - (028) 3840 7680

Email: info@hermitasia.com

Website: https://favorit.vn/

Fanpage: Favorit Lubricants Vietnam

 

 

 

 

 

 

Bài viết khác
Favorit – Dầu thủy lực chất lượng Thụy Sĩ được ưa chuộng nhất hiện nay

Favorit – Dầu thủy lực chất lượng Thụy Sĩ được ưa chuộng nhất hiện nay

Các loại máy móc hiện nay đã đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Chính vì vậy để giúp các loại máy móc hoạt động tốt thì cần đến nhiều phụ gia khác nhau. Một trong số đó chính là dầu thủy lực. Vậy hiện nay trên thị trường có thương hiệu dầu thủy lực an toàn? Cùng tìm hiểu dầu thủy lực chất lượng Thụy Sĩ Favorit sau đây.
Xem thêm
Giá dầu thủy lực 68 có đắt không? Mua dầu thủy lực 68 ở đâu chuẩn chính hãng?

Giá dầu thủy lực 68 có đắt không? Mua dầu thủy lực 68 ở đâu chuẩn chính hãng?

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm nhớt thủy lực khác nhau nhưng dầu thủy lực 68 là dòng sản phẩm cực kỳ được mọi người ưa chuộng bởi hiệu chất lượng vượt trội. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng thủy lực 68 ngày một lớn. Vậy giá dầu thủy lực 68 có đắt không? Nên mua loại nào chất lượng, giá hợp lý?
Xem thêm
Những điều cần biết về dầu thủy lực AW 68

Những điều cần biết về dầu thủy lực AW 68

Dầu thủy lực đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với hệ thống thủy lực, máy móc và động cơ. Chính vì vậy mà hiện nay nhu cầu sử dụng dầu thủy lực ngày một lớn. Do đó mà có rất nhiều loại dầu thủy lực được ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Cùng tìm hiểu dòng sản phẩm dầu thủy lực AW 68 trong bài viết sau.
Xem thêm
Dầu thuỷ lực chống mài mòn là gì? Những điều cần biết về chúng

Dầu thuỷ lực chống mài mòn là gì? Những điều cần biết về chúng

Dầu thủy lực chống mài mòn là gì? Nếu làm trong ngành máy móc kỹ thuật thì chắc chắn bạn sẽ phải quan tâm rất nhiều đến các loại thủy lực chống mài mòn. Nhờ có chúng mà các loại máy móc hoạt động, vận hành trơn tru hơn và bền lâu hơn. Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về dầu thủy lực có tác dụng chống mài mòn sau đây.
Xem thêm
Có nên sử dụng dầu thủy lực 46 giá rẻ không? Cần lưu ý gì?

Có nên sử dụng dầu thủy lực 46 giá rẻ không? Cần lưu ý gì?

Dầu thủy lực 46 là một trong những loại dầu cao cấp thường được sử dụng cho hệ thống thủy lực và cho động cơ, máy móc. Nhờ có dầu thủy lực 46 mà động cơ vận hành tốt hơn, bền bỉ và bền lâu hơn. Ngoài những dòng sản phẩm cao cấp, giá cao thì cũng có những sản phẩm dầu thủy lực 46 giá thấp hơn. Vậy có nên sử dụng dầu thủy lực 46 giá rẻ không? Cần lưu ý gì để đảm bảo an toàn?
Xem thêm
Những điều cần biết về dầu thủy lực 46

Những điều cần biết về dầu thủy lực 46

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại dầu thủy lực khác nhau. Mỗi loại đều có những đặc điểm và mục đích sử dụng riêng. Và một trong số những loại dầu thủy lực mà bạn sẽ thường gặp chính là dầu thủy lực 46. Vậy đây là loại dầu gì và trong quá trình sử dụng cần lưu ý điều gì?
Xem thêm
Nên lựa chọn loại dầu thủy lực cao cấp nào hiệu quả, giá tốt?

Nên lựa chọn loại dầu thủy lực cao cấp nào hiệu quả, giá tốt?

Dầu thủy lực từ lâu đã được coi là một chất phụ gia chăm sóc máy móc vô cùng quan trọng. Nhờ có chúng mà máy móc, động cơ hoạt động, vận hành tốt hơn và bền lâu hơn. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng dầu thủy lực hiện nay cực kỳ lớn. Vậy trên thị trường có loại dầu thủy lực cao cấp nào được ưa chuộng và mang lại hiệu quả rõ rệt?
Xem thêm
zalo